Thứ Tư, 26 tháng 3, 2008

Show hàng

Đáng lẽ phải post mấy tấm ảnh này lên từ hum chủ nhật tuần trước cơ nhưng thàng Cương Smit làm ăn chạm chạp wa nên ko có ảnh để post. Sau đây, để đáp lại lòng mong mỏi của các bạn liên tục gửi thư về yêu cầu được biết chi tiết hơn về chuyến " công tác" vừa wa, thông tấn xã con vịt đi theo đoàn xin tường thuật lại chi tiết:

Photobucket Xin giới thiệu đây là 5 người "đẹp zai" nhất trong đội hình bê cháp heee (toàn những anh chưa có người iu nhé)Photobucketcòn đây là đội hình đón lễ bên nhà gái (đi nhìu mới biết con gái Trường Luật xinh hơn nhìu, các bạn nhỉ?)Photobucket Ai đi đầu mà trông hình sự thế nhỉ?Photobucket Nhìn thằng Hưng cong nhắm tịt mắt lại xâu wa, chắc tại vừa ngủ dậy vẫn còn ngái ngủ >.<Photobucketcàng nhìn càng thấy đẹp zai haaaaaaaa (nhắc lại là vẫn chưa anh nào có người iu) Photobucket tìm mỏi mắt mới thấy một em nhìn có vẻ hiền dịu, cư nằng nặc đòi chụp ảnh cùng mấy anh(pó tay)Photobucket Đội hình trước khi xông vào nhà gái (hoành tráng ko?)Photobucket anh Hưng đi đầu nhìn ngu oé(chắc vì thế mà có em ngó lơ ko thèm nhìn heee)Photobucket Trước khi rời Nghệ An, vào thăm nhà Bác, làm bức ảnh kỉ niệm wê Bác cái nhầyPhotobucket Sau đó mọi người "nào mình cùng lên xe khách, nào mình cùng đi về nhé". Tối 10pm mới về đến Hà Nội. Kết thúc tốt đẹp chuyến đi.

Tái bút: dù có hơi xa nhưng mừ zui lắm.

Ah suýt wên! sau khi xem lại những bức hình vừa rồi, cả nhóm thấy mình cũng đẹp trai nên đã đông ý lập nhóm: Bê tráp thuê. Vì vậy ai có nhu cầu xin liên hệ Sdt: 113. Rất mong được đón tiếp!!!

10 comments:

Candy nói...

eo ui...5 chang` nha` min` dep qua...gia ma hom nao cung dc the nai` thi tot biet bao`...=)) hehe

Shrek đáng iêu nói...

trông tụi này quần là áo lượt trắng phau y như mẹ mìn dẫn gái ý keke.khổ đôi vợ chồng nào bị bọn này bê TRÁP cho, chắc cãi nhau cả đời mất

*_* linh HTP nói...

eo oi,hang toan hang fe fam, ai them mua ma show chu,xau ho wa cau em oi

*_* linh HTP nói...

lai con chua anh nao co nguoi yeu nua chu,gioi thieu dieu ngoa qua

HƯNG nói...

delete cai cmt cua con hue do hoi di ku

Why_Not nói...

con gái thường nói có là ko mà. kệ nó. nó nói thế chứ trong lòng lại chả thầm thương trộm nhớ ấy chứ heeeeeeeeeeee (mà vô phúc thàng nào bị nó nhớ. amen!

Why_Not nói...

mà chị Linh ơi! c fải đề bọn em câu kéo một chút chứ, c nói thế thì còn em nào dám theo nữa. e mà ế là bắt đền c đấy.

Candy nói...

nhin` lan 1 thi` dep...nhin` lan 2 trong nhu mot lu~ khi? o Thu Le zoo i'...hihihaha *-*

Why_Not nói...

em dám nói thế àh? dc rồi, e đợi đấy

* strawberries * nói...

eo ui! thành hội bê tráp thuê cơ à? thế này thì khổ rồi! hỡi những người sắp làm đám cưới...........đừng thuê hội này bê tráp, xấu lém....ha...ha^^!

Đăng nhận xét