Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2008

Đi đập phá thui.

Hum wa, mình cùng 2 đứa trong nhóm đi chơi. Đầu tiên nhóm trưởng nt rất "hình sự":"S ah! chieu nay di hoc nhe de to gap chut ban not ti bai tap hchinh. mai nop roi hop nhom ko kip. ok?" N oi! N có biết lúc mình bù đầu vào làm bài tập thì 5 nữ quái nhóm mình đang tí tởn hok?Photobucket Bất công wa!!! Nhưng hok sao chút nữa mình cũng đi chơi heee. Sau 5' họp nhóm (nói thế cho máu chứ họp hành gì mà có mỗi 3 đứa) thì "nào mình cùng lên xe bus, nào mình cùng đi chơi nhé". 3 đứa lại bắt xe 09 ra Công Đoàn ăn nộm. Ngon thôi rồi. H ăn xong ra bến xe bus còn tấm tắc khen mãi (cứ khen con voi nó to hee). Sau đó cao hứng típ tục lên Bở Hồ ăn hoa quả dầm. Cũng ngon hok kém. Nếu sau có người iu nhất định phải dẫn đi ăn mới được (bắt đầu nhận đơn đăng ký làm người iu of tớ từ bg ~~) Sau khi đi bộ khoảng 30' cho nó bớt no, 3 người lại tiếp tục ra Tràng Tiền ăn kem. Ăn nhiều thế này thì béo chết mất. Trên đường di chuyển sang chỗ ăn mới, N phát biểu câu rất "hiền triết": đi từ nãy đến giờ mới thấy mình cũng không phải xấu lắm, dưới một người nhưng đứng trên muôn vạn người (tùy mọi người bình luận nhé). Ah wen ko kể chuyện này hay cực. Lúc ngồi ở Bờ Hồ có một đôi ngồi nói chuyện. Đang ngồi nói chuyện thì cô gái nghe điện thoại để anh chàng kia ngồi đần mặt ra>< sau đó chàng dỗi ứ thèm nói gì nữa. Cô gái cũng chẳng kém, cũng ứ thèm nói gì nữa (dỗi òi). Chiến tranh lạnh được khoảng 15' thì chàng trai hát (phải một lúc mình mới biết, lúc đầu mình tg là ai đang hét cơ) thế là 2 người lại tay trong tay(happy)===> tình yêu muôn năm!!! Ăn kem xong lên Nhà hát lớn ngồi chơi tí. Ngồi tán phét đủ thứ trên trời dưới đất. đến 6pm thì nhảy xe 02 về. kết thúc một chuyến đi chơi vui vẻ+ no bụng+ thoải mái. Lần sau máu lại đi tiếp.

4 comments:

Shrek đáng iêu nói...

hehe hình 6 người là có lý do đấy pà chị à.A.Sơn ghen mí 6 tụi này haha

*_* linh HTP nói...

nay cau em,tu nhien cho hinh 6 co nuong len ma chi co 3 nguoi di choi voi nhau,chang logic ti nao ca?hinh minh hoa thi cung fai chinh xac 1 teo chu.

*_* linh HTP nói...

nay cau em,hoc lai logic di nhe.viet ve 3 nguoi ma minh hoa anh cua 6 co nuong len the ha?the mi chinh canh dau?

Dao Yen nói...

đi ăn nộm mà không bảo nhá

Đăng nhận xét