Thứ Hai, 23 tháng 2, 2009

1.10 A.M February 23, 2009

Sau một thời gian không nói chuyện với em dường như em đã thay đổi nhiều, cách nói chuyện của em cũng đã khác trước. Dường như có cái gì đó xa lạ mà anh không thể giải thích được. Em đã khác trước nhiều. Cách em nhìn nhận cuộc sống đã thay đổi, trong suy nghĩ của em vẫn còn màu hồng nhưng đan xen với màu hồng đó còn có thêm màu xám. Em đã nhìn nhận cuộc sống này thực tế, nó không chỉ có màu hồng như em từng nghĩ.

Có nhiều người tôi gặp cũng đã thay đổi. Nhiều người thay đổi theo hướng tiêu cực. Họ nhìn cuộc đời với những gam màu tối. Họ nhìn cuộc đời đầy hằn học. Cái gì đã khiến họ thay đổi như vậy? Do hoàn cảnh? hay vì lý do gì khác?

4 comments:

]\[ [_ ()^' nói...

em noa che nho. chet that chet that. 1 trong nhung dieu get nhat cua mih la noi doi. va hum nay ngay thu@ dau tuan mih biet co 1ng noi doi mih. HAY

sunflower_251288 nói...

Hì hì!!! Đấy là ai vậy? Sơn ơi!!! Có tớ không thay đổi này, lúc nào cũng màu xám hết có bao giờ màu hồng đâu . Mãi mãi ngồi nhà chờ đợi Sơn chi tiền đi xem phim dù biết rằng không bao giờ thành hiện thực . ILV. HAHA

Dao Yen nói...

chóe wa đi ông ơi. thay colour khác đi. Hãm......ông thôi than vãn về tình yêu, cuộc đời đi. Nẫu.....cái gì mà bạc với bẽo.tỉnh ngộ đi ông.

°•♪♫Tăng ღTrang♪♫°• nói...

iu e náo thía?

Đăng nhận xét