Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2008

Hello ngày mới!!!

Bây giờ là 0h.dạo này mình hay thức khuya(kiểu này thì nhanh già lắm đây). Trước đây trừ khi ôn thi mình mới thức vào giờ này còn ko thì... Để xem nào, lúc đầu chưa vào năm học thì thức để chơi CF. Sau đấy vào năm học thì bù đầu vào mà học, hết đọc giáo trình rồi lại đọc VB (mấy pác trường mình ác thật bắt đọc ở nhà nhiều wa) Đọc cả đêm mà chưa chắc đã đọc hết giáo trình chứ đùng nói là đọc thêm cái gì ở ngoài. Ví dụ điển hình là chủ nhật cừa rồi chứ đâu, ngồi đọc từ 9p.m đến 1a.m mà cũng ko hết bài học Luật thương mại, trong khi đó còn HN&GĐ, TTHS chưa đọc chữ nào. Đến lớp nghe cô giảng chẳng vào đầu gì hết trơn ah. Mà thời khóa biểu cũng xếp ko khoa học gì cả, hum trước vừa hoc xong hum sau đã thảo luận rồi, đến giáo trình còn chưa kịp đọc chứ nói gì đến tài liệu tham khảo.Lại nói đến tài liệu tham khảo. Nhiều thôi rồi. Ngồi tìm và down có....4 tiếng thôi.khoảng 50 văn bản các loại từ pháp lệnh đến nghị định, nghị quyết rồi lại còn thông tư liên tịch. Hình như mấy bố ko có việc gì ngoài việc ban hành VB thôi hay sao ý.khủng khiếp. Đọc xong chắc mắt tăng mấy diop mấtChương trình học nặng. vớ vẩn là teo. "quyết ko yêu để tiền mua sách" keke


Hum trước đang ngồi trên thư viện tự nhin, Dâu tây gọi bảo đến nhà ăn cơm với bố vợ. Ngồi nghĩ ko biết có chuyện gì, hay là lại giục cưới. Quả này toi, lấy tiền đâu mà cưới. Nh mừ vẫn phải đến xem sao.Thế là chiều ăn mặc chỉnh tề, đúng 5h30 cso mặt trước cửa nhà bố vợ, trên tay cầm một quả dưa (ko biết mua gì cứ mua dưa cho chắc ăn). Vợ ra mở của phán câu:"vẽ chuyện. nhưng có nữa ko? (tham ăn thế ko biết) Thăm do vợ mãi mà vợ ko nói là hum nay có chuyện gì (càng ngày càng ca mơ run). Mãi đến khi ngồi ăn cơm mới biết hum nay sinh nhật bố vợ (thế mà vợ ko nói gì để anh chuẩn bị) Phải nói bố vợ là một người hơi bị được. Vui tính, dễ nói chuyện ko như bố mình. 2 bố con nói chuyện rất hợp. Hết chuyện trong nước ta đá ra chuyện nước ngoài, chán nước ngoài thì lại đến chuyện công việc.Nghe bố nói về chuyện nghê luật sư mà cũng thấy đúng. Nói chung mình còn fai học hỏi nhiều. Mà rượu nhà bố cũng ngon nữa. NGhe mẹ giới thiệu là nó được ngâm từ 2 năm nay rồi. thảo nào mình uống thấy nó ngọt giọng thế, rượu ngâm trong chum sành nên ko bị nồng, uống rất êm. nhưng mừ ông V lại bị cảm cúm mới đau chứ. Đã bảo là uống rượu vào cho nó tiêu diệt mấy con virut đi mà ko nghe. uống dc có 3 chén. đến sáng hum sau nt hỏi từ 7h mà đến 9h mới trả lời. hóa ra là ông chết từ tối hum wa đến lúc ấy. pó tay. thế là mình với bố vợ uồng từ đầu bữa đến cuối bữa keke. Khi nào phải mời bố đi uống bia mới được.

3 comments:

* strawberries * nói...

úi! đọc mà sao thấy sướng thế ko bít ^^. chồng của em hơi bị được đó, típ rượu bố vợ quá ổn, ko chê vào đâu được. mà này ná, ai tham ăn cơ??? vợ nói câu đấy là chỉ trêu chồng thui ná, nói linh tinh, cho đi ăn ngoài, ko nấu cơm cho bi giờ.thay mặt bố mẹ, vợ thank chồng ná :)!!!

Hồng T Quang :* nói...

Văn bản pháp luật không cần phải down nhiều đến thế đâu, không đọc hết mà cũng không cần thiết. Ví dụ như Luật Thương mại và TTHS thì hầu như giáo trình, vở ghi, Bộ luật là đủ :)

Hồng T Quang :* nói...

Vợ chồng nhà này hạnh phúc quá ta ;))

Đăng nhận xét