Thứ Ba, 6 tháng 5, 2008

the end!!!

Vẫn biết nó sẽ xảy ra. nhưng thực sự mình vẫn ko tin được. không thể tin! Vì cái gì?tôi đã sai hay người ấy sai hay là cả hai? Có lẽ đúng như Bé con noi: ko tại ai cả. chỉ la a với người đó ko hợp nhau thôi. Có lẽ là như vậy. Đã mấy đêm kô ngủ chỉ để tìm ra câu trả lời. Đâu là câu trả lời thực sự, đâu là đúng hay tất cả đều sai? Câu trả lời thật sự chỉ có mình người ấy biết thôi. mình tưởng đã hiểu người ấy it' nhiều nhưng tât cả chỉ là sự tưởng tượng của chính mình. Mình đã wa hy vọng, đã wa mơ mộng.Mình đã suy nghĩ về tất cả những gì đã xảy ra. Về những người bên mình, về cuộc sống này. Cảm ơn chị Linh đã cho e những lời khuyên tốt, nhưng có lẽ e là người học trò wá tồi, ko làm được những gì chị đã nói. Cảm ơn m, Lợn Nhựa, vì những lời động viên,m đã júp t nhìu nhưng t là người ko kiên trì. Cảm ơn Be' con đã ở bên anh những lúc anh buồn nhất, đã an ủi anh, đã nghe anh tâm sự. Cảm ơn Bà xã tuy mình ko nói chuyện nhìu nhưng a biết Bà xã cũng wan tâm đến anh nhìu lắm. Cam ơn Shrek đáng yêu nhé. Và cảm ơn những người ban of tôi. cảm ơn tất cả mọi người. Cảm ơn E. Chính e đã cho anh biết tình yêu có lý lẽ riêng của nó. Nó không đi theo những con đường mà chúng ta dự định, nó như một con ngựa khó thuần phục, ko bg chịu tuân theo những gì chúng ta muốn. A sẽ ko bg wen thời gian mà chúng ta vui vẻ nói chuyện, cười đùa. A biết sẽ không bg có thể như vậy nữa. E đã có lựa chọn của mình. E đã đi theo tiếng gọi của trái tim mình. Có thể đúng và cũng có thẻ sai. Nhưng đúng hay sai có gì wan trọng. Wan trọng là mình vui vẻ và hạnh phúc thôi, đúng ko E? Chúc E hạnh phúc!

4 comments:

Shrek đáng iêu nói...

theo như anh em nói thì không có j luôn đúng và không có j hòan toàn sai nhưng anh hãy nghĩ đó là lựa chọn của riêng nó, và anh hãy tìm cho mình một lựa chọn mới và theo anh nó là đúng, "you can achieve when you believe" cơ mừ. good luck!!!

* strawberries * nói...

chồng đừng bùn nhìu nhá! dù gì chồng cũng đã đưa ra những quyết định của bản thân mình, vợ luôn ủng hộ chồng ^^. sau này, vợ tin rằng có người sẽ tìm được thật nhìu điểm tốt ở chồng và iu chồng thật nhìu....! còn nhìu cơ hội mà, cố lên ná!!!

Candy nói...

tat nhien la em luon o ben anh rui`....hi`hi`....my bro!!!!co len....ko co ri` la ko the voi nha` minh` co ma`..
chi da^u minh` dao nay` iu chong the....vao comt cho anh iu truoc ca minh` co day..chep chep....

AESLEHC BLUE nói...

oh..sao mà đau khổ vậy thế...hì..cười lên nào..không có gì không thể..còn nhiều e nưa cơ mà..đừng buồn nha:), hay luon vui vẻ,

Đăng nhận xét